Tìm kiếm nhanh chóng trong window bằng Listary

Tìm kiếm nhanh chóng trong window bằng Listary

Nếu bạn cảm thấy việc tìm kiếm trên window chậm chap, và không hiệu quả. Thì đó là lúc bạn cần một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, giúp bạn có thể tìm kiếm các file và thư mục ngay tức thì.
Listary chính là phần mềm tôi đang nói tới.

Listary - Một tiện ích tìm kiếm thật tuyệt vời và tinh tế. Listary sống cùng các ứng dụng quản lý tập tin của bạn và giúp quản lý danh sách và tìm kiếm các tệp dễ dàng. Đó thực sự là một cái gì đó đặc biệt và đáng để bạn tải xuống.

Microsoft Web Platform Team / Educator / Developer
Với Listary, bạn sẽ không bao giờ phải trải qua quá trình duyệt các thư mục tẻ nhạt, tìm kiếm đúng tên tập tin và tìm kiếm thông qua các trình đơn hạn chế của Windows nữa.Listary đặt công nghệ tìm kiếm thông minh ngay trong tầm tay bạn để bạn có thể tiếp tục làm việc mà không phải đối phó với thanh tìm kiếm cồng kềnh của Window.Với một giao diện nhẹ mà không tốn tài nguyên hệ thống, Listary lại còn có thể tích hợp với các công cụ yêu thích của bạn như Total Commander, Directory Opus, XYplorer, Xplorer2, WinRAR, FileZilla ...!

Các tính năng chính của Listary:

- Tuy cập nhanh đến các thư mục và tập tin trên máy tính
- Mở file được tự động đánh dấu để truy cập nhanh.
- Tìm kiếm dữ liệu qua từ khóa
- Hỗ trợ phím nóng để tìm kiếm
- Sử dụng dòng lệnh đề hiện hoặc ẩn các thư mục
- Kiểm soát toàn bộ các dữ liệu trên hệ thống


Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết Tìm kiếm nhanh chóng trong window bằng Listary. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (1)