Bzine v2.0 - Chủ đề Tạp chí WordPress

Bzine v2.0 - Chủ đề Tạp chí WordPress

Bzine - WordPress Premium HD Magazine Theme Tải xuống miễn phí v.2.0 - ThemeForest | Bzine v2.0 - Chủ đề tạp chí WordPress Premium HD là một tạp chí trả lời độc đáo, chủ đề tin tức tạp chí WordPress HD (retina sẵn sàng) giàu tính năng dành cho tất cả các loại nhà xuất bản. Video và trình chiếu là tuyệt vời để xem xét, tin tức và các trang blog. Chủ đề sử dụng các thực hành tốt nhất của seo sạch, nó nhanh chóng, dễ dàng và dễ sử dụng. Chúng tôi cũng hỗ trợ Google Ads Responsive. Bzine WordPress Theme cũng tương thích với WooC Commerce và bbPress, sẵn sàng để dịch, đáp ứng đầy đủ, màu sắc không giới hạn, đi kèm với hơn 500 phông chữ Google, một thanh trượt đặc trưng trên trang chủ, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và nhiều hơn nữa!

Read more »

Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết Bzine v2.0 - Chủ đề Tạp chí WordPress. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (0)