Rythmo v1.0.1 - Chủ đề dạy học âm nhạc

Rythmo v1.0.1 - Chủ đề dạy học âm nhạc

Nó được thiết kế cho một trường nghệ thuật đương đại, trường âm nhạc, lớp học nghệ thuật trẻ em xinh đẹp, phòng nghệ thuật mới, và bất kỳ cơ quan cộng đồng sáng tạo, blog, cửa hàng, vv Chủ đề phù hợp cho các bài học riêng cũng như các lớp học nhóm công ty. Rythmo WordPress Theme tương thích với các Cuộc hẹn được đặt trước của plugin để cho phép bạn xây dựng lịch trình dịch vụ của riêng mình và cho phép sinh viên của bạn đặt lớp. Chủ đề này hỗ trợ Dòng thời gian nội dung, đây là một điểm cộng lớn nếu bạn đang cố gắng xây dựng một trang web kinh doanh loại này bởi vì với plugin này, bạn có thể thông báo cho học sinh của mình về những gì xảy ra trong trường học của bạn.

Read more »

Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết Rythmo v1.0.1 - Chủ đề dạy học âm nhạc. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (0)