Zox News v3.1.1 - Tin tức WordPress chuyên nghiệp

Zox News v3.1.1 - Tin tức WordPress chuyên nghiệp

Zox News - Tin tức WordPress chuyên nghiệp Tải xuống miễn phí v.3.1.1 - ThemeForest | Zox News v3.1.1 - Tin tức WordPress chuyên nghiệp giúp bạn đi từ blogger đến ông chủ bằng cách cung cấp cho bạn một loạt các công cụ và tùy chọn để cung cấp cho bạn trang web tin tức chuyên nghiệp và hoạt động tốt nhất trên mạng. ZoxNews WordPress Theme đi kèm với thiết bị di động được thiết kế đầu tiên, 8 bố cục bài viết, 4 bố cục bài viết nổi bật, thị trường quảng cáo bảng xếp hạng, Thanh trượt bài Theia, Thanh bên dính Theia, Plugin đánh giá, sẵn sàng cho Wooc Commerce, và hơn thế nữa! Thiết lập chủ đề nhanh chóng như bản demo với plugin One Click Demo Nhập! Để cung cấp cho bạn vô số tùy chọn để đặt quảng cáo, Zox News tận dụng tối đa không gian quảng cáo có sẵn.

Read more »

Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết Zox News v3.1.1 - Tin tức WordPress chuyên nghiệp. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (0)