2 cách cài đặt cảnh báo hết pin cho Laptop chuyên nghiệp nhất

2 cách cài đặt cảnh báo hết pin cho Laptop chuyên nghiệp nhất

Màn hình máy tính hoàn toàn chuyển sang màu đen và bạn chẳng còn thao tác được nữa. Tuy nhiên, điều khiến bạn cay cú và bực tức nhất chính là mình chưa kịp lưu lại những thông tin đánh máy trước đó. Và như thế, mọi công sức mình bỏ ra hàng giờ đồng hồ, thậm chí cả ngày trời đều biến mất chóng chớp mắt. Đúng là không còn từ ngữ gì có thể diễn tả được tâm trạng cay cú lúc này. Việc máy tính đột ngột tắt như vậy còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần cứng của máy tính. Tuổi thọ pin cũng sẽ giảm đi đáng kể, main, ổ cứng,… cũng sẽ bị tổn hại phần nào. Dù biết việc máy tính tắt đột ngột khi hết pin là không tốt nhưng không phải lúc nào các bạn cũng nhớ để canh % pin. Chính vì thế, cách tốt nhất là nên cài đặt thông báo hết pin cho Laptop Windows 7/8.1/10.

Read more »

Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết 2 cách cài đặt cảnh báo hết pin cho Laptop chuyên nghiệp nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (0)