Cách lên đồ Ilumia - Bảng ngọc, cách chơi Ilumia mới nhất

Cách lên đồ Ilumia - Bảng ngọc, cách chơi Ilumia mới nhất

Nếu đại diện cho thế lực bóng tối là Maloch thì ánh sáng không ai khác chính là Ilumia. Đứng trước quý cô Ilumia thì bất cứ ai, vị anh hùng nào cũng đều sẽ bị lu mờ. Thế nhưng, để có thể tận mắt chiêm ngưỡng thần thái và vẻ đẹp của Ilumia là một điều rất khó khăn. Bởi vì là một nữ thần ánh sáng nên cô không bao giờ để lộ diện mạo của mình trước mọi người. Vốn là một nhà lãnh đạo tài ba nên Ilumia thông thạo cả đối nội và đối ngoại. Dù phía trước có rất nhiều thế lực tà ác luôn không ngừng tấn công, đe dọa thế giới ánh sáng nhưng với sức mạnh và tài năng của mình, Ilumia đã đánh bật tất cả các cuộc tấn công. Vị tướng này theo đánh giá của chúng tôi thì rất mạnh và khó chịu với nhiều kỹ năng khống chế. Để có thể làm chủ được quý cô này, anh em cần phải tìm hiểu Cách lên đồ Ilumia – Bảng ngọc, cách chơi Ilumia mới nhất.

Read more »

Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết Cách lên đồ Ilumia - Bảng ngọc, cách chơi Ilumia mới nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (0)