Cách lên đồ Rourke - Bảng ngọc, cách Chơi Rourke mới nhất

Cách lên đồ Rourke - Bảng ngọc, cách Chơi Rourke mới nhất

Nếu có một ai xâm phạm vào lãnh địa của anh, làm tổn hại đến mọi người nơi anh cai quản thì ” Ngươi muốn dùng vũ lực giải quyết vấn đề? Khỏi lo, ta sẽ giải quyết NGƯƠI!. Đó chính là phương châm sống của Rourke. Tài năng là thế, luôn được mọi người tôn kính và ngưỡng mộ nhưng đâu ai biết được rằng Rourke có một quá khứ vô cùng đau khổ. Gia đình của anh đã phải hi sinh không vì chiến tranh cũng bị nạn đói gây ra. Và trong trận chiến vang danh Bashkir, anh đã mất đi một người chiến hữu mà anh vô cùng gắn bó và yêu quý. Dù một tay đã mất nhưng sức mạnh của Rourke chẳng hề suy giảm một chút nào. Với chiếc nỏ trên tay, Rourke có thể dễ dàng hạ gục bất kì kẻ thù nào chỉ trong một nốt nhạc. Muốn chơi tốt vị tướng đấu sĩ này trong Liên quân, anh em cần phải biết Cách lên đồ Rourke - Bảng ngọc, cách Chơi Rourke mới nhất.

Read more »

Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết Cách lên đồ Rourke - Bảng ngọc, cách Chơi Rourke mới nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (0)