Wison giới thiệu phương án NM LNG nổi

Wison giới thiệu phương án NM LNG nổi


Công ty Wison Offshore & Marine đã phát triển một giải pháp thiết thực cho cơ sở cung cấp điện nổi, Với triết lý thiết kế “điện cấp trực tiếp”, chuỗi thiết kế W-FSRP (Wison-floating storage, regasification, and power generation) với đặc tính tích hợp các tính tăng của cơ sở tải nạp, lưu trữ, tái hóa khí và sản xuất điện từ LNG. Tổ máy nhỏ nhất với công suất 10MW, lớn nhất là nhà máy 800 MW. So với phương án nhà máy trên đất liền, cung cấp điện nổi có ưu điểm hơn ở chỗ có thể tiến hành nhanh, giá cạnh tranh và linh động vì công việc tiến hành trên các bãi chế tạo thường hiệu quả và giảm chi phó. Đây cũng là giải pháp thân thiện với nhà đầu tư vì giảm tối đa quy trình cho sở hữu mặt bằng cũng như ít hoạt động xây dựng dân dụng cần thiết hơn. Vì vậy hiện tại LNG nổi là giải pháp được xem xét ở nhiều nơi trên thế giới. 

Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết Wison giới thiệu phương án NM LNG nổi. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (0)