DizzyMag v1.0.10 - Quảng cáo & Đánh giá Chủ đề Tạp chí

DizzyMag v1.0.10 - Quảng cáo & Đánh giá Chủ đề Tạp chí

DizzyMag - Quảng cáo & Đánh giá Chủ đề Tạp chí WordPress Tải xuống miễn phí v.1.0.10 - ThemeForest | DizzyMag v1.0.10 - Quảng cáo & Đánh giá Chủ đề Tạp chí WordPress còn được gọi là nhà sản xuất tiền. Chủ đề thân thiện với quảng cáo này được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nhân sáng tạo. DizzyMag WordPress Theme là một chủ đề linh hoạt cung cấp các tùy chọn tạo doanh thu thông qua nhiều luồng doanh thu khác nhau, bao gồm WooC Commerce và AdSense. Chủ đề cũng cung cấp cho các tạp chí trực tuyến, cửa hàng và danh mục đầu tư thẩm mỹ. Được đóng gói với các tính năng mạnh mẽ và phong cách cổ điển hiện đại, DizzyMag là một chủ đề linh hoạt cho bất cứ ai muốn xây dựng một trang web có thể mở rộng WordPress với nhiều tùy chọn kiếm tiền.

Read more »

Tóm tắt nội dung
    Trên đây là bài viết DizzyMag v1.0.10 - Quảng cáo & Đánh giá Chủ đề Tạp chí. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé! Hoặc có sai sót gì mong bạn đọc cho một nhận xét phía dưới để hoàn thiện tốt hơn bài viết.
    Previous
    Next Post
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]
    Viết bình luận (0)